Trao tặng phòng tin học và tủ sách cho học sinh Nậm Pồ

12:42 - Thứ Sáu, 19/05/2023 Lượt xem: 5179 In bài viết

ĐBP - Nhằm hỗ trợ hoạt động giáo dục cho học sinh địa bàn khó khăn, trong 2 ngày (18 - 19/5), Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam tổ chức trao tặng phòng máy vi tính, tủ sách và học bổng cho học sinh xã Phìn Hồ và Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ.

Đại diện các tổ chức đoàn trao tặng học bổng cho học sinh Trường PTDTBT THCS Nà Hỳ.

Chương trình “Máy tính cũ - tri thức mới” đã được đoàn thanh niên trao tặng máy tính giúp học sinh vùng khó khăn có cơ hội tiếp cận với máy tính, tìm hiểu kiến thức. Theo đó, Chương trình đã trao tặng 2 phòng tin học gồm 32 bộ máy tính (cả máy tính cũ và mới), 26 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) và 2 tủ sách học tập. Trong đó, tặng Trường PTDTBT THCS Phìn Hồ 1 phòng tin học với 16 bộ máy tính, 10 suất học bổng và một tủ sách; tặng Trường PTDTBT THCS Nà Hỳ 1 phòng tin học (gồm 16 bộ máy tính), 16 suất học bổng và một tủ sách.

Đây là những phần quà ý nghĩa góp phần chia sẻ khó khăn với học sinh vùng cao huyện Nậm Pồ, giúp các em có thêm điều kiện học tập, nỗ lực vượt khó vươn lên đạt kết quả tốt nhất.

Tin, ảnh: Đức Thái
Bình luận

Tin khác

Back To Top